Bí quyết để có vóc dáng đẹp như người mẫu

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Để có vóc dáng thon gọn và săn chắc là mối quan tâm của rất nhiều người. Nhưng để làm được điều đó có khó khăn lắm không?

Không gì là quá khó cả, những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn có một thân hình đẹp như người mẫu mà không phải mất nhiều tiền đi thẩm mỹ viện.

Chạy bộ giúp bạn có một vóc dáng đẹp

Chạy bộ và nhảy dây

Nếu bạn chăm chỉ bỏ ra ít phút chạy bộ hay nhảy dây, việc này giúp cơ thể vận động, giảm mỡ bụng, tiêu hoá dễ dàng ngăn ngừa không tích mỡ ở vòng 2. Hoặc, nếu không chạy bộ, nhảy dây bạn có thể dùng máy chạy bộ giúp việc giảm mỡ bụng nhanh hơn mà thời gian tập luyện cũng giảm so với chạy bộ thông thường.

Uống nước nhiều

Để cơ thể khoẻ mạnh thân hình thon thả, bạn phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giải độc cơ thể đây là một trong những cách khá hiệu quả.

Massage bụng

Trước khi tắm bạn nên massage cơ bụng theo đường tròn, hay bạn sử dụng máy tập bụng để có hiệu quả tốt hơn, giúp cho tinh thần thoải mái, làm tan mỡ bụng tích tụ ở bụng. Làm thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngoài những cách trên còn nhiều cách khác như hóp bụng thường xuyên, ăn nhẹ, ngủ ngon giấc… Đồng thời, để có hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp những bài tập thể dục đơn giản với máy tập thể dục.

Việc kết hợp này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình lý tưởng như người mẫu, vóc dáng thanh mảnh căng tràn sức sống giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Và hạy nhớ mua các thiết bị ở trung tâm điện máy tốt nhất nhé.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social