Có nên dành nhiều thời gian để tập thể dục?

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tất cả chúng ta đều biết, tập thể dục mang lại những lợi ích to lớn như thế nào đối với sức khỏe, tinh thần. Tuy nhiên, dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục liệu đã tốt?


Vì tiết kiệm thời gian đi lại, nhiều người mua sắm máy tập thể dục tại nhà để tranh thủ tập, thậm chí họ dành 1,2 tiếng để tập. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc dành quá nhiều thời gian vào việc tập sẽ khiến bạn thay vì trẻ ra mà lại già đi. Việc dồn sức tập thể dục trong thời gian dài giống như bạn đang lao động, căng thẳng, việc tập thể dục nên chỉ dành riêng khoảng 30 phút là hợp lý. Cơ thể đủ vận động và làm nóng. Nghỉ ngơi sau đó thưởng thức bữa tối hoặc bữa sáng sẽ giúp bạn có vóc dáng và sức khỏe tốt.

Mỗi ngày, bạn có thể tranh thủ 30 phút tại nhà với máy chạy bộ hoặc máy tập ngực, tập tay... Đừng ngụy biện cho mình bất cứ lý do gì để từ chối việc tập thể dục đều đặn hàng ngày nếu bạn muốn trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn.

Ngoài ra, để giữ vóc dáng đúng cách, đối với các loại thực phẩm nhiều đường béo như kem, bơ... bạn hãy hạn chế ăn ở hàng, thay vì đó hãy sắm cho mình một chiếc máy làm kem hoặc máy làm sữa chua để thỏa sức chế biến và thưởng thức mà không nó bị thừa chất béo.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social