Bạn đã biết chăm sóc da đẹp?

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

“Nhất dáng, nhì da thứ ba khuôn mặt” là những tiêu chí hàng đầu để đánh giá nhan sắc của chị em. Do đó, hầu hết chị em đều quan tâm đến vấn đề chăm sóc da để khuôn mặt xinh hơn. Tuy nhiên, bạn đã thực sự biết cách cách chăm sóc da đẹp?

Máy làm kem

Nói không với đồ béo, đường: Thực tế không hẳn thế, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng socola, kem chưa hẳn đã là nguyên nhân gây mụn trên da hay các chất dầu mỡ đều có tác dụng làm da xấu. Thực tế, nếu bạn sử dụng vừa phải các loại thực phẩm chứa dầu sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, chống nhăn và trẻ lâu, đối với các loại kem hay socola bạn có thể tự làm. Với kem thì có thể sử dụng máy làm kem tại nhà để kết hợp với hoa quả, tăng vị thơm tự nhiên mà lại không lo da xấu.

Tập thể dục: Một vấn đề dù nói lại nhiều lần những không phải chị em nào cũng làm được. Hãy tự thưởng cho mình một chiếc máy tập thể dục nhỏ gọn, hoặc đơn giản bạn có thể đăng kí hợp học yoga, nhảy hay erobic, mua đĩa tập thể dục. Việc tập thể dục giúp cơ thể trao đổi chất tốt, máu lưu thông và chắc chắn làn da sẽ được cải thiện đáng kể. Hãy nhớ, một chiếc máy chạy bộ có thể giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp, hồng hào hơn. Và bạn nên nhớ mua hàng ở trung tâm điện máy tốt nhất HCM để có được sản phẩm chất lượng.

Uống nước và hoa quả, rau xanh: Chúng sẽ giúp cơ thể lọc những cặn bã và cũng cấp vitamin cho da.

Đắp mặt nạ: Đây cũng là bước quan trọng, bạn không chỉ chăm sóc bên trong da mà còn quan tâm bên ngoài da, giúp làn da nhanh chóng phục hồi.

 ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social