Dụng cụ tập thể hình ở nhà “đại tu” nhan sắc trong dịp tết

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tết Nguyên Đán, ai cũng háo hức mua sắm, trang trí gia đình và làm đẹp để đón tết. Trong đó, không ít người dùng bắt đầu tìm đến các dụng cụ tập thể hình ở nhà để đại tu lại nhan sắc vốn bị “bỏ rơi” trong năm qua.

Đầu tiên phải kể đến chị em sau khi sinh. Hầu hết các mẹ, bà, cô, chị,... đã có gia đình đều sẽ bị  “xổ” sau khi sinh, nhất là vùng bụng. Vóc dáng chị em khi này thiếu săn chắc, nhão, mỡ nhiều ngấn và trưng diện quần áo rất khó nếu không nói là xấu. Cả một năm bận rộn cho việc chăm sóc gia đình, đây chính là thời điểm chị em gấp rút trang bị máy chạy bộ để “tút” lại nhan sắc. Dòng máy chạy bộ có chức năng giảm cân, thải độc tố, giúp săn chắc tất cả mọi vùng trong cơ thể. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thường xuyên, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý.

Máy chạy bộ trên không

Sau là đến các quý ông “lười biếng” trong một năm vừa qua. Công việc bận rộn, lại phải uống bia tiếp khách thường xuyên khiến cánh mày râu không chỉ già đi mà còn sở hữu “bụng bia” khá lớn. Chính điều đó đã làm cho vóc dáng thiếu sự cân đối, và ví von hình ảnh về vóc dáng của họ giống như “củ khoai tây cắm 2 cái tăm”. Lựa chọn máy tập bụng chính là lựa chọn thông minh cho quý ông vào thời điểm này nếu muốn trở nên lịch lãm, cân đối và khoẻ mạnh hơn để đón tết.

Máy tập bụng sẽ tập trung đánh tan mỡ bụng, nhanh chóng sở hữu bụng 6 múi, giúp phái mạnh tự tin hơn trong những ngày tết. Dòng máy này cũng rất thích hợp với chị em nếu muốn giảm nhanh vùng mỡ bụng.

Máy tập thể dục

Nếu bạn sợ nhàm chán trong quá trình tập luyện hoặc muốn tập luyện với chế độ cao và nhiều hơn thì có thể lựa chọn dòng máy tập thể dục đa năng. Sản phẩm này hỗ trợ tập mọi động tác, mọi điểm trên cơ thể. Bạn có thể thay đổi bài tập tuỳ ý, sao cho phù hợp với sức khoẻ và nhu cầu của mình. Đó có thể là bài tập về tay, chân hoặc bụng, ngực, hông,...

Có thể nói, các loại dụng cụ tập thể hình ở nhà nói trên chính là giải pháp tốt nhất cho bạn để chỉnh sửa lại nhan sắc đã “già cỗi” và thiếu vận động một thời gian. Giúp cho cơ thể chúng ta linh hoạt, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Nếu bạn có dự định mua chúng thì hãy đến các trung tâm điện máy tốt nhất để có sản phẩm chất lượng.

Hãy tập thể dục mỗi ngày để có được sức khoẻ tốt và tinh thần sảng khoái, vóc dáng cân đối.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social