Giảm cân nhanh trong 1 tháng với tập thể dục

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Nếu bạn nào tham gia một khóa tập thể dục như erobic chẳng hạn, chắc chắn sẽ thấy hiệu quả rất nhanh. Còn nếu không có thời gian ra ngoài tập thì có thể mua máy tập thể dục tại nhà để tập lúc rảnh rỗi.

Mình thì có khá nhiều thời gian nên lựa chọn tập thể dục trong câu lạc bộ erobic. Hồi trước mình 50kg và chỉ cao có 1m50 thôi. Vậy mà sau một tháng tập và kết hợp ăn uống điều độ, giảm lượng đường glucose, tinh bột và ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nước… mình đã giảm được 3 kg.


Máy tập thể dục

Thậm chí, với các bài tập cho vùng bụng và hông, bụng mình cũng nhỏ dần và eo sâu hơn, cái này gần giống như mình tập máy tập bụng ấy. Nó giúp bụng nhỏ, hai bên eo sâu vào trong, dáng người sẽ cân đối hơn.

Nếu có thời gian thì mình nghĩ nên tham gia một khóa tập thể dục, ngoài mục đích dáng đẹp (thường thì chị em thích cái này) thì nó nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Vì mình tập và thấy bệnh cũng ít hơn trước rất nhiều. Còn nếu không có thời gian thì nên đầu tư lấy một chiếc máy chạy bộ ở nhà, tiện lúc nào tập lúc đó. Có thể là lúc con ngủ, trước khi chuẩn bị bữa tối hoặc đợi chồng…

Chỉ cần kiên trì tập luyện, mình đảm bảo sau 1 tháng mọi người sẽ giảm cân và nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chep nội dung này)

Bình Luận

Share Social