Máy tập thể dục đa năng là một phương pháp giảm cân an toàn

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nếu như trước đây bạn luôn tự hào mình là cô gái cô cùng quyến rũ vì sở hữu thân hình thon gọn với các đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, qua thời gian dưới sự tác động của nhiều nguyên nhân như ăn uống vô tội vạ, không vận động thường xuyên cùng may tap the duc hay hậu sinh nở,... thì hình ảnh “mỹ nhân” chỉ còn là những hồi ức quá khứ khi trọng lượng của bạn ngày càng không thể kiểm soát.


Chỉ cần cân nặng tăng lên vài kg, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã hoàn toàn đánh mất đường cong vốn có của mình. Thậm chí, những khuyết điểm vóc dáng như thân hình sồ sệ, vòng eo ngấn mỡ cũng nhanh chóng bị "lật tẩy" và chắc chắn bạn phải chia tay với những chiếc váy Body gợi cảm.

Vậy làm sao để giảm cân? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và đặc biệt là các me, các chị sau khi sinh. Vì hầu hết các bà mẹ khi sinh con xong đều gặp phải vấn đề về cân nặng và việc giữ dáng. Có nhiều chị em đã sử dụng phương pháp ăn kiêng, cố gắng ăn ít, uống nhiều nước và đôi khi còn sử dụng các loại thuốc hỗ trợ giảm cân…Nhưng có vẻ việc giảm cân vẫn chưa mang lại được hiệu quả mà nó còn gây ảnh hưởng không ít đến vấn đề sức khỏe.


Theo các chuyên gia sức khỏe việc giảm cân để có kết quả tốt và an toàn thì ngoài việc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì điều quan trọng nhất các chị em cần làm là lên một kế hoạch tập thể dục đúng khoa học dưới sự hỗ trợ của các thiết bị tập luyện chuyên biệt như may chay bo.

Hiện trên thị trường có không ít các dòng máy  chạy bộ với các tính năng chuyên biệt như:
   - Có thể điều chỉnh tốc độ chạy;   
   - Có màn hình hiển thị; điều chỉnh luồng chạy; đo nhịp tim; đo nhịp hô hấp;
   - Massage bụng… làm tan mỡ bụng; làm eo
   - Kết hợp các chức năng luyện tập cơ chân; tập chạy.


Chắc chắn các dòng máy mày sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn. Vì khoảng thời gian chạy bộ chính là thời điểm bạn đốt cháy calo nhiều nhất. Bạn nên thay đổi tốc độ nhanh chậm, như thế sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi giữ nguyên một tốc độ. Bởi làm thế nhịp tim của bạn sẽ liên tục thay đổi, kích thích sự đốt cháy calo trong cơ thể. Thời gian đầu có thể sẽ rất khó khăn và thử thách lòng kiên trì. Song sau đó, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi, vóc dáng săn chắc hơn và độ bền cũng được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, may tap bung cũng là một trong những thiết bị tập luyện mang lại hiệu quả đặc biệt cho các chị em bị tích tụ mỡ vùng bụng quá lâu. Máy tập bụng đốt cháy nhanh lượng mỡ thừa, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.

Với những bài tập phù hợp mục tiêu nhắm vào phần bụng của bạn. Chắc chắn tập luyện đều đặn và kiên trì, bạn sẽ có vòng bụng săn chắn, phẳng, gọn.

Để khắc phục toàn diện những vấn để về sức khỏe cơ thể 1 cách lâu dài, cách tốt nhất bạn nên có 1 chế độ tập luyện thường xuyên và kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Nhưng làm sao để đảm bảo sức khỏe mà vẫn an toàn thì cách tốt nhất bạn nên tìm tới những chuyên gia trong lĩnh vực này, người có thể hướng dẫn bạn cách chọn loại may tap the duc và các bài tập phù hợp nhất cho cơ thể bạn.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social