Máy tập thể dục giúp cải thiện thể lực rất tốt

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư, thi đấu ở giải quận thôi nhưng tôi cực kỳ chú trọng đến hình thể, sức khỏe cũng như chế độ tập luyện khoa học nhất. Tôi thường xuyên luyện thể lực với máy chạy bộ tại nhà để nâng cao sức khỏe trước mỗi trận đấu.

Huấn luyện viên đội bóng của tôi cực kỳ ủng hộ việc này. Ông cho rằng việc tập luyện với những thiết bị giúp nâng cao sức bền như thế là một sự chuẩn bị rất tốt cho những trận cầu quyết liệt sắp diễn ra. Và trong thời gian tới đây, ông tuyên bố sẽ trích từ ngân quỹ đội bóng để đầu tư thêm máy tập thể dục nhằm hỗ trợ cho việc tập luyện thể lực của đội bóng.

Máy chạy bộ

Thế nhưng, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra cho chính tôi khi cách đây không lâu, tôi bị dính phải một chấn thương mắt cá khi đang thi đấu. Nghỉ 3 tháng, sau khi trở lại với sân cỏ, cơ thể tôi dường như phát phì ra thấy rõ.

Lại một lần nữa, huấn luyện viên đội bóng đưa ra lời khuyên rất hữu ích cho tôi, đó là sử dụng máy tập bụng để đánh tan hết mỡ vùng bụng, giúp cho phong độ và sự nhanh nhẹn của tôi trở lại trên sân cỏ. Giờ đây, sau mỗi bài tập về chiến thuật, chuyên môn, tôi lại dành riêng một khoảng thời gian để tập thêm với chiếc máy tập bụng mới mua tại trung tâm điện máy tốt nhất HCM về. Tôi tin rằng, mình sẽ sớm lấy lại phong độ sau chấn thương không đáng có kia.

 ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social