Tại sao các F.A lại thường đến các phòng gym?

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thế rồi tôi phát hiện ra phòng tập gym gần trường, nơi ấy có đầy đủ các thiết bị, máy tập thể dục hỗ trợ. Tôi quyết định rủ rê thêm một số bạn đi tập sau giờ tan trường. Lúc đầu khá là gian khổ và mệt mỏi.

Phòng tập gym với các sản phẩm điện máy tốt nhất

Sau gần một tháng thì tôi đã quen với chế độ tập và bắt đầu nâng cao. Trong đó tôi thích nhất là máy chạy bộ và tập bụng. Bởi vì tôi luôn ao ước có được một cơ bụng 6 múi săn chắc để đi bơi cho nó oách.

Từ lúc bắt đầu đến giờ là gần 3 năm rồi, do thời gian bị giới hạn bởi công việc nên tôi cũng ít đi tập. Nhưng tôi cũng cố gắng tậu được cái máy tập bụng để tập ở nhà. Nên đến bây giờ thì bạn gái tôi vẫn luôn thích nhất là mỗi tối gối đầu lên cơ bụng 6 múi của tôi để xem phim. Các bạn muốn thoát kiếp F.A thì nên đi tập gym đi

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social